หนังสือพุทธทำนาย

หนังสือพุทธทำนาย เล่นนี้ผมพิมพ์ขึ้นมาเพื่อให้ดาวน์โหลดกันฟรีเพื่อเป็นกุศลทาน เนื้อหาภายในทำนายถึงกาลอวสานของยุคปัจจุบัน ฯลฯ ลองติดตามอ่านกันดูครับทุกท่าน



หนังสือพุทธทำนาย ข้อความจาก ปู่ฦาษีมณีรัตน์ (สมเด็จรุ่ง)

ค้นพบ “หนังสืออินทร์ตก-เทพทํานาย” โดยย่อ หนังสือใบลานสี ได้ถูกตกมาในวัดแห่งหนึ่ง ในจังหวัด อัตตะบือ (ประเทศลาว)ข้าพเจ้าได้รับรู้จากพระอาจารย์ ผู้ทรงศีลองค์หนึ่งเผยแผ่ให้ เลยเกิดความศรัทธา เสีย สละทรัพย์พิมพ์แจกจ่ายมายังพี่น้องชาวพุทธทั้งหลาย เพื่อเป็นกุศล และเพื่อพิจารณาญาณด้วยตนเอง ถึงเหตุ การณ์มหันตภัยของโลกยุคโลกาภิวัฒน์ ซึงจะบังเกิดขึ้น ตามพุทธทํานายไว้ดังน้ี


 หนังสือพุทธทํานายเล่มนี้ข้าพเจ้าได้อ่านแล้วรู้สึกศรัทธา จึงได้ พิมพ์แจกเพื่อเป็นกุศลทานข้อความในหนังสือเล่มนี้ได้คัดมาจากหนังสือ พุทธทํานายที่ผู้มีจิตศรัทธาได้พิมพ์เผยแพร่ตามวาระต่างๆ
บุญกุศลท่ีเกิดจากการพิมพ์เผยแพร่เป็นกุศลทานน้ี ข้าพเจ้าและ คณะผู้จัดทํา ขอตั้งจิตอุทิศผลบุญกุศลไปให้บรรพบุรุษ ปู่ย่า ตายาย บิดามารดา มิตรสหาย ผู้มีพระคุณ ครูอุปัชฌาย์อาจารย์ เจ้ากรรม นายเวร เจา้ เกณฑช์ ะตา พระภมู เิ จา้ ท่ี เจา้ ทาง เทพ ๑๖ ชน้ั ฟา้ ๑๕ ชน้ั ดนิ ครอบจักรวาล เทพเทวดาประจํากายทุกพระองค์ พระเสาร์ พระราหู พระเพลิง พระพาย พระพิรุณ พระแม่คงคา ท่านเจ้าสมุทร พระแม่ธรณี พระแม่โพสพ ผีบ้าน ผีเรือน เจ้าทุ่ง เจ้าท่า เจ้าป่า เจ้าเขา สัมภเวสี ทั้งหลาย และสรรพสัตว์น้อยใหญ่ทั้งปวง รวมถึงลูกหลานคนเคยร่วม ทํางานการทั้งหลาย ขอให้ท่านทั้งหลายจงร่วมอนุโมทนาบุญกุศลนี้ และจงได้รับบุญกุศลน้ีโดยทั่วหน้ากันเทอญ
ถ้าท่านมีทุกข์ ขอให้พ้นทุกข์ ถ้าท่านมีสุข ขอให้สุขย่ิงๆ ขึ้นไป
ด้วยผลบุญนี้ข้าพเจ้า และคณะผู้จัดทําได้อุทิศไปนี้ ขออํานาจ คุณพระรัตนตรัย และ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลให้ข้าพเจ้า และครอบครัว คณะผู้จัดทํา พร้อมมนุษยชาติและประเทศไทย มีปัญญา สมบัติ พ้นภัยพิบัตินานาประการด้วยเทอญ
หากมีสิ่งใดผิดพลาด หรือ ได้ละเมิดในสิทธิของผู้ใด ข้าพเจ้า และคณะผู้จัดทํา กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย เพราะมิได้ทําเพื่อจําหน่าย หากทําเพื่อเป็นกุศลทานเท่านั้น


ความคิดเห็น